Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Ý tưởng độc đáo khi thắp sáng công viên bằng đèn năng lượng mặt trời

Công viên rất rộng nên cần nhiều điện để thắp sáng và điều khiển các thiết bị điện. Điện được sử dụng cho công viên là điện được lấy từ lưới điện Quốc gia nên rất tốn kém. Mặt khác, hầu như những nguồn năng lượng điện mà chúng ta đang sử dụng được lấy từ nhiệt điện, thủy điện, song tất cả những nguồn điện đó đều không thân thiện với môi trường hay chứa đựng những rủi ro, hậu quả khó lường ở khu vực công viên đông người như đèn năng lượng mặt trời.

đèn năng lượng mặt trời

Vận hành và đảm bảo hệ thống chiếu sáng cho toàn bộ công viên là những bóng đèn trên cao bằng đèn LED và đèn màu sử dụng bằng nguồn điện của pin mặt trời.

Xu hướng đèn năng lượng gia tăng vẻ đẹp cho cảnh quan

Hiện nay nhiều nước phát triển trên thế giới đã dần thay thế những nguồn năng lượng trên bằng năng lượng sạch từ gió và ánh sáng mặt trời. Có rất nhiều những công viên hiện đại sử dụng năng lượng sạch như Walt Disney, Tokyo…còn ở Việt Nam thì chưa phổ biến.

Mô hình “Công viên xanh sử dụng năng lượng sạch” trồng rất nhiều cây xanh để thu hút các chú chim đến, xung quanh là những con đường nhỏ để mọi người đi bộ tập thể dục. Ngoài ra, còn có một sân để đá bóng, một bể bơi rộng. Vận hành và đảm bảo hệ thống chiếu sáng cho toàn bộ công viên là những bóng đèn trên cao bằng đèn LED và đèn màu sử dụng bằng nguồn điện của pin mặt trời.

Công viên với nhiều cây xanh lại có thêm hệ thống đèn năng lượng mặt trời thân thiện sẽ là điều kiện lý tưởng led sân vườn chắc chắn nên được biết tới. Ban ngày, bạn trông thấy khuôn viên vườn tuyệt đẹp hòa trộn cùng thiên nhiên. Thế nhưng đêm tới, bóng đêm có thể che lấp mọi vẻ đẹp vốn có của sảnh vườn. Chưa kể tới là sẽ có những event có thể diễn ra tại đây. Vì thế, đây là lúc bạn cần thiết kế riêng cho khuôn viên vườn của mình một hệ thống đèn led chiếu sáng sân vườn.

Với sự lựa chọn đèn năng lượng mặt trời công viên bạn sẽ cảm thấy hài lòng ngay từ khi nhắc tới tên gọi của chúng. Công nghệ phát sáng LED hiện đại đã tạo ra các mẫu mã chiếu sáng đa dạng từ mẫu mã tới màu sắc ánh sáng. Hơn thế, khả năng chiếu sáng ngoài trời tốt cùng mức tiêu thụ điện năng vô cùng tiết kiệm là  điều khiến bạn thích chúng.

đèn năng lượng mặt trời

Đèn công viên năng lượng mặt trời tiến thêm một bước và loại bỏ hoàn toàn chi phí năng lượng!

Vì sao nên đèn năng lượng mặt trời được khuyến khích sử dụng ở công viên?

1. Tăng cường an toàn

Ánh sáng công viên là yếu tố quan trọng đóng góp rất lớn cho cảm giác an toàn cho mọi hoạt động trong công viên. Với một nghiên cứu gần đây cho thấy ánh sáng ngoài trời tăng cường có thể giảm trộm cắp, rủi ro tới 39%.

2.Tiết kiệm chi phí hiệu quả

Các nhà cung cấp ánh sáng hàng đầu đã thực hiện một bước để giữ chi phí thấp bằng cách chuyển sang Công nghệ LED, cho phép tạo ra ánh sáng tốt nhất có thể trong khi tiêu thụ ít năng lượng nhất, từ đó giúp giảm chi phí.

Đèn công viên năng lượng mặt trời tiến thêm một bước và loại bỏ hoàn toàn chi phí năng lượng! Bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời để cung cấp điện năng giúp đèn chiếu sáng mà không cần phải cắm điện.

đèn năng lượng mặt trời

Các mẫu đèn năng lượng mặt trời công viên sản xuất chính hãng đều được lắp ráp cẩn thận, tỉ mỉ, tạo ra độ kín khít tuyệt vời.

3.Năng lượng sạch

Một nhược điểm lớn đối với các phương pháp sản xuất điện truyền thống là nguy cơ ô nhiễm cao. Việc đốt nhiên liệu hóa thạch sẽ giải phóng Carbon Dioxide và Sulfur Dioxide vào không khí trong khi năng lượng hạt nhân có nguy cơ bị ô nhiễm hạt nhân.

Việc sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng sẽ loại bỏ hoàn toàn nguy cơ ô nhiễm của các phương pháp này bằng cách khai thác năng lượng của mặt trời để cung cấp năng lượng cho đèn.

4.Cơ chế hoạt động mới

Đèn năng lượng mặt trời Green Solar có thể được sử dụng ở bất cứ nơi nào cần ánh sáng, có chế độ bật sáng, sạc năng lượng tự động thông minh. Không bị giới hạn về nguồn điện như các sản phẩm chiếu sáng thông thường, khả năng đảm bảo ánh sáng phù hợp cho tất cả các khu vực là vô hạn. Điều này hoàn toàn có ưu thế hơn hẳn so với với thiết bị đèn truyền thống.

Các mẫu đèn năng lượng mặt trời công viên sản xuất chính hãng đều được lắp ráp cẩn thận, tỉ mỉ, tạo ra độ kín khít tuyệt vời. Điều này có ý nghĩa rất lớn với thiết bị chiếu sáng ngoài trời. Nó sẽ giúp thiết bị ngăn cản sự xâm nhập của bụi bẩn, nước và độ ẩm. Không những thế, sản phẩm của chúng tôi có độ bền cơ học cao, lắp đặt chắc chắn. Thêm vào đó là hiệu quả làm việc tuyệt vời, tiết kiệm điện, nguồn sáng chân thực.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0988 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

 

 

 

Bài viết Ý tưởng độc đáo khi thắp sáng công viên bằng đèn năng lượng mặt trời đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Đèn năng lượng mặt trời giá rẻ TPHCM.



Nguồn: Đèn năng lượng mặt trời giá rẻ TPHCM https://ift.tt/3k7Mh8m
Xem thêm tại: https://vongtronxanhcomvn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét