Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

 

ĐÈN TRỤ CỔNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI MANG ĐẾN KHÔNG GIAN ÁNH SÁNG ĐẲNG CẤP CHO NGÔI NHÀ BẠN

Những chiếc đèn trụ cổng với thiết kế sang trọng tự thắp lên ánh sáng lung linh khi hoàng hôn dần buông xuống, giúp ngôi nhà trở nên ấm áp và chào đón bạn quay về sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Những chiếc đèn trụ cổng năng lượng mặt trời Green Solar sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn:

  • Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có khả năng tự thắp sáng khi trời tối mà không tốn điện năng, giúp  ngôi nhà của bạn cũng được tô điểm thêm màu sắc rực rỡ.

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

  • Sự hài hòa và đẹp mắt của chiếc đèn giúp kiến trúc ngôi nhà trở nên cân bằng và độc đáo. Đảm bảo được ngoại thất ngôi nhà bạn được chăm chút không kém gì nội thất.

 

  • Sự đa dạng về thiết kế mẫu mã sẽ đáp ứng được bất kỳ phong cách nào bạn yêu thích như hiện đại, cổ điển hay phong cách châu Âu độc đáo…

 

  • Đèn cổng khá đa dạng với nhiều kiểu thiết kế khác nhau như dạng hộp vuông, hình hộp chữ nhật, hình cầu, kính phẳng hoặc cong,.. các mẫu đèn ngày nay còn có ưu điểm trong thiết kế để tránh côn trùng, tránh nước mưa nhờ thiết kế cấu trúc kín, giúp cho đèn bền hơn. 

 Đèn trụ cổng hình tròn

Đèn trụ cổng năng

 Đèn trụ cổng hình hoa chóp nhọn

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

  • Bền bỉ với thời gian, cùng ngôi nhà bạn trải qua các thăng trầm thay đổi và sự khắc nghiệt của thời tiết bởi các chất liệu cấu tạo của đèn là nhôm mạ đồng, nhôm sơn tĩnh điện, gang đúc…và tiết kiệm điện năng.
👉 Đặc biệt :

✅Đèn hoạt động liên tục, tận dụng tối đa nguồn năng lượng mặt trời vô tận, xanh, sạch, thân thiện với môi trường, phù hợp với nhiều không gian.

 

✅ Các kiểu đèn cổng năng lượng mặt trời được thiết kế với nhiều phong cách, cổ điển có, hiện đại có…cùng với nhiều kiểu dáng khác nhau như trụ hình vuông, tròn hay hình chữ nhật…

 

✅ Sử dụng các bóng LED có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ, độ bền cao hơn so với các loại bóng đèn thông thường như dây tóc, halogen..

 

✅Dễ dàng lắp đặt, không cần đi đường dây điện hay sử dụng điện gây nguy hiểm cho người sử dụng vì điện áp của đèn khá thấp.

 

✅ Được làm bằng chất liệu cao cấp với khả năng chống thấm nước tốt theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế (dựa trên chỉ số IP cao)

 

✅Không chỉ chiếu sáng cho không gian trước nhà, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời còn giúp trang trí ngôi nhà thêm lung linh, sang trọng và đẳng cấp, tăng tính thẩm mỹ cho cảnh quan khu vườn.

Tham khảo thêm tại wedsite: https://vongtronxanh.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét